Nhà thờ Đá Ghềnh Ráng

Nhà thờ Đá Ghềnh Ráng

 17:07 12/01/2018

Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 3km về phía Đông Nam, đến khu du lịch Ghềnh Ráng, du khách sẽ thấy đối diện khu mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử là nhà thờ Đá nằm sâu dưới chân núi, hướng mặt ra biển cả bao la.
BẢO TÀNG QUANG TRUNG – DẤU ẤN TÂY SƠN TRÊN ĐẤT VÕ BÌNH ĐỊNH

BẢO TÀNG QUANG TRUNG – DẤU ẤN TÂY SƠN TRÊN ĐẤT VÕ BÌNH ĐỊNH

 14:14 20/12/2017

Bình Định - nơi quanh năm dạt dào tiếng sóng vỗ, nơi của những tháp Chàm cổ kính, nơi truyền thống thượng võ thấm sâu vào máu thịt người dân, nơi thăng hoa của nghệ thuật hát bội, bài chòi và là nơi của những làng nghề truyền thống, những món ăn đặc sản hấp dẫn... Đặc biệt hơn, đây còn là nơi ghi dấu chiến công oanh liệt một thời của người anh hùng áo vải Quang Trung – Nguyễn Huệ. Bảo tàng Quang Trung là nơi thể hiện rõ nhất những dấu ấn Tây Sơn còn sót lại trên mảnh đất Bình Định.
vẻ đẹp khó tả của Eo Gió

Sự tỉnh giấc của một thiên đường du lịch

 09:28 05/04/2017

Được mệnh danh là vùng “Đất võ - Trời văn”, tài nguyên phát triển du lịch của Bình Định rất phong phú đa dạng, hứa hẹn một điểm đến mang lại nhiều cảm xúc, kỳ thú cho du khách.
Mộ Hàn Mặc Tử

Khu Du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa

 14:19 05/06/2017

Nằm trong trung tâm thành phố Quy Nhơn, khu du lịch Ghềnh Ráng toát lên vẻ đẹp từ sự hòa quyện tuyệt vời giữa một bên là biển trời mênh mông với một bên là núi đá muôn hình vạn trạng.Ghềnh Ráng như một tác phẩm nghệ thuật do thiên nhiên xếp bày với quần thể sơn thạch chạy sát biển, đá chất trập trùng, thành rạng, thành ghềnh hết sức hấp dẫn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây