TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://www.dulichbinhdinh.com.vn


Khu sinh thái Cồn Chim - Phước Sơn - Tuy Phước - Bình Định

Nằm cách Tp.Quy Nhơn khoảng 15km, thuộc xã Phước Sơn, Phước Hòa, Phước Thuận - huyện Tuy Phước. Khu sinh thái Cồn Chim như một “ốc đảo” lọt thỏm giữa bốn bề xanh ngắt - xanh nước, xanh trời và xanh rừng ngập mặn. Những ngày gió lặng biển êm, có dịp xuôi thuyền trên đầm Thị Nại, du khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành cùng với cảnh sắc thiên nhiên đẹp hữu tình và quyến rũ, “lá phổi xanh” của thành phố Quy Nhơn, cái tên khá quen thuộc và hấp dẫn du khách khi đến Bình Định.

co ve cu tru tai Con Chim Ảnh Hoàng Pháp

Khu sinh thái Cồn Chim rộng 480 ha, nằm giữa một vùng đầm phá mênh mông giữa rừng ngập mặn. Bên dưới mặt nước là nguồn lợi thủy sản đa dạng, phong phú, với các loài thủy sản có giá trị cao như: tôm, cua, cá mú, cá hồng, cá dìa, cá đối, các loài nhuyễn thể… Cùng hệ sinh thái thảm cỏ biển ngày càng được phục hồi và phát triển. Bên trên tán rừng ngập mặn là nơi trú ngụ của quần thể các loài chim, cò đặc hữu và các loài chim di trú theo mùa… Vào những buổi chiều tà, từng đàn cò bay về rợp trời, những tối trăng tròn chìm ngập trong rừng ngập mặn xanh tươi, Cồn Chim huyền ảo như chốn thần tiên.

cò về trên đầm Thị Nại

Từ khu sinh thái Cồn Chim du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm đến du lịch khác ở khu vực lân cận, như Tiểu chủng viện Làng Sông, chùa Linh Phong, đồi cát Nhơn Lý, đảo Hòn Khô… Từ thành phố Quy Nhơn, chưa đến một giờ đi thuyền, hoặc chỉ khoảng 30 phút đi xe và qua một chuyến đò ngang là du khách đã đến Khu sinh thái Cồn Chim.

du khách khám phá Cồn Chim ảnh Nam Phong

Du khách đi thuyền tham quan Khu sinh thái Cồn Chim

Nơi đây sẽ mang lại cho du khách những khoảnh khắc sống cùng thiên nhiên hay những trải nghiệm thú vị về các nghề truyền thống của ngư dân vùng đầm phá.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây