TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://www.dulichbinhdinh.com.vn


Khai giảng lớp nghiệp vụ quản trị khách sạn – nhà hàng, nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ buồng năm 2018

Nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trong lĩnh vực du lịch, sáng ngày 20/6/2018 Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Bình Định phối hợp với trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng tổ chức khai giảng lớp nghiệp vụ Quản trị khách sạn – Nhà hàng, Nghiệp vụ Lễ tân, Nghiệp vụ Buồng.
Toàn cảnh các đại biểu và học viên tại Lễ khai giảng - Ảnh: Thanh Trung

Đến tham dự Lễ khai giảng có Ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch Bình Định; Bà Huỳnh Thị Kim Bình, Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch; Ông Nguyễn Tri Vũ, Phó Hiệu trưởng nhà Trường và giảng viên trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng, cùng với đại diện lãnh đạo các phòng ban của Sở Du lịch Bình Định và hơn 60 học viên tham gia.

IMG 1012 (1)
Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Sở Du lịch phát biểu tại buổi Lễ khai giảng - Ảnh: Thanh Hậu
           Phát biểu khai giảng lớp học, ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch Bình Định cho biết Du lịch là một trong những ngành kinh tế được tỉnh ta xác định từ nay đến năm 2020 là ngành kinh tế quan trọng và định hướng đến năm 2030 trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, vì vậy thời gian qua tỉnh đã có sự quan tâm đầu tư trên nhiều mặt. Trong những năm gần đây, lượng khách du lịch đến Bình Định và thời gian lưu trú lại Bình Định ngày càng tăng, điều đó cho thấy Bình Định là điểm đến mới hấp dẫn ở khu vực Miền Trung - Tây Nguyên. Tuy nhiên một trong những khó khăn của ngành du lịch tỉnh ta là nguồn nhân lực phục vụ cho du lịch còn thiếu chưa đủ để đáp ứng nhu cầu hiện nay, nên công tác tổ chức đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ cho ngành du lịch là một nhiệm vụ quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch Bình Định. Chính vì vậy, Sở Du lịch đã chỉ đạo Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch triển khai phối hợp cùng Trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng tổ chức lớp nghiệp vụ này và đây là cơ hội để các học viên tiếp thu những kiến thức bổ ích nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Thông qua bài phát biểu, Giám đốc Sở Du lịch cũng đã động viên các anh chị học viên cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt chương trình học, góp phần làm cho chất lượng ngành du lịch tỉnh ngày càng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.
          Khóa học có 66 học viên tổ chức thành 3 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, buồng và lễ tân. Các học viên đều là những cán bộ nhân viên đang làm việc tại các đơn vị kinh doanh du lịch, các cơ sở lưu trú và nhà hàng trên toàn tỉnh. Ngoài phần lý thuyết, các học viên sẽ được thực hành, trao đổi, phân tích tình huống thực tế tại khách sạn.
 
 
 

Tác giả bài viết: Thanh Hậu - TTTTXTDL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây