TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://www.dulichbinhdinh.com.vn


Khai thác chuyến bay quốc tế Quy Nhơn (Việt Nam) – Hàng Châu (Trung Quốc)

Chiều ngày 02/10/2017, tại trụ sở Sở Du lịch Bình Định đã diễn ra buổi làm việc bàn “thống nhất khai thác chuyến bay quốc tế Quy Nhơn (Việt Nam) – Hàng Châu (Trung Quốc)”, với sự tham gia của lãnh đạo Sở Du lịch, lãnh đạo các cơ quan ban ngành, Hiệp hội du lịch Bình Định, đại diện Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và công ty kinh doanh Du lịch trên địa bàn tỉnh.
h1

Việc đưa vào khai thác tuyến hàng không mới Quy Nhơn – Hàng Châu là rất quan trọng, sẽ giúp việc đi lại của người dân và khách du lịch hai nước được thuận lợi hơn, đồng thời kết nối du khách Trung Quốc đến với Bình Định cũng như với các tỉnh miền Trung. Bình Định được biết đến là địa phương có nhiều lợi thế và tiềm năng phát triển du lịch với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, sản vật thiên nhiên phong phú, bản sắc văn hóa độc đáo... Việc đưa vào hoạt động đường bay Quy Nhơn – Hàng Châu sẽ rút ngắn được thời gian đi lại cho du khách.
Với những tiềm năng mà Việt Nam và Trung Quốc đang có thì việc mở đường bay từ Hàng Châu – Quy Nhơn là một trong những bước ngoặt quan trọng giúp tỉnh Bình Định thu hút khách du lịch Quốc tế đến tham quan hàng năm, đồng thời góp phần kích thích tăng trưởng du lịch và phát triển kinh tế - xã hội. Dự kiến các chuyến bay đầu tiên sẽ cất cánh vào đầu năm 2018 và tần suất của đường bay này là 2 chuyến/tuần.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây