TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH BÌNH ĐỊNH

http://www.dulichbinhdinh.com.vn


Việt Nam lọt top 10 điểm thú vị nhất để du lịch một mình năm 2018

Việt Nam có tên trong danh sách top 10 điểm đến tốt nhất dựa trên các tiêu chí như an toàn, văn hóa, thuận tiện về phương tiện đi lại và ăn nghỉ cho người du lịch 1 mình trong năm 2018

Ước mơ được đi du lịch, chu du khắp mọi miền trên thế giới luôn tồn tại trong tâm trí của rất nhiều người. Các đoạn phim về các quốc gia trên thế giới và kênh Discovery không bao giờ là đủ cho mong muốn này. Bạn chỉ có thể cảm nhận được sự háo hức, phấn khích khi tự mình trải nghiệm tất cả không gian đó, tự mình bước chân vào, chạm tay vào những khung cảnh đã nhìn thấy trong những đoạn phim trên màn hình TV.

Dưới đây là các quốc gia đích đến tốt nhất dựa trên các tiêu chí như an toàn, văn hóa, thuận tiện về phương tiện đi lại và ăn nghỉ cho người du lịch 1 mình trong năm 2018

1. Đảo Bali, Indonesia
 

Viet Nam lot top 10 diem thu vi nhat de du lich mot minh nam 2018 1 1527590228 727 width665height443

Đây là điểm đến được cho là rẻ nhất trong các quốc gia. Bạn sẽ được sống trong 1 căn phòng thoải mái, đủ 3 bữa cho 1 ngày và một vài loại bia chỉ với 25$ mỗi ngày. Chỗ nghỉ ngơi và hàng hóa giá rẻ ở khắp mọi nơi, đặc biệt khi bạn di chuyển xa hơn về phía Bắc.

2. Scotland

Scotland là một điểm đến nổi tiếng với rượu Whisky, phong cảnh, động vật hoang dã và người dân hiếu khách. Các chuyến đi off-road (đi trên đường có điều kiện khó khan như lầy, dốc, mỏm đá, vực sâu, dốc cao, đá lởm chởm…) cho du khách cơ hội hòa mình cùng thiên nhiên, xem các di tích, đi qua những con sông tấp nập và được cắm trại nơi hoang dã.

3. Ý
 

Viet Nam lot top 10 diem thu vi nhat de du lich mot minh nam 2018 2 1527590228 502 width665height499

Những hàng cây ô liu trải dài, những thị trấn trên đỉnh đồi và những bãi biển rộng lớn, Ý là một trong những điểm đến được săn đón nhiều nhất. Du khách nhất định đừng quên món nướng và rượu vang dồi dào. Tất cả các thành phố của Ý luôn có sự hiện diện của khách du lịch quanh năm.

4. Việt Nam
 

Viet Nam lot top 10 diem thu vi nhat de du lich mot minh nam 2018 3 1527590228 405 width665height498

Ngoại ô Việt Nam và thành phố Hà Nội là nơi bạn nhất định phải đến. Phong cảnh sống động, người dân địa phương thân thiện, thức ăn rẻ (nên thử Bún Chả) và các dịch vụ giá cả phải chăng. Việt Nam là một điểm đến thân thiện với du khách trên toàn thế giới.

5. Pháp

Nhắc đến nước Pháp bạn không thể không nhớ đến tháp Eiffel. Vào ban đêm, Eiffel là điểm nhấn tuyệt vời nhất của nước Pháp. Để tránh phải đi đường dài mới đến được tháp, bạn nên đặt chuyến đi từ trước đó. Đối với người Công giáo hay sử gia, Notre Dame và vùng lân cận sẽ hấp dẫn bạn với những con mèo ướp xác cổ xưa, và đủ các loại vũ khí chiến tranh thế giới của quân đội Les Invalides.

6. Nam Phi
 

Viet Nam lot top 10 diem thu vi nhat de du lich mot minh nam 2018 4 1527590228 815 width665height496

Một trong những thành phố lớn ở Nam Phi là Johannesburg – nơi được gọi là thành phố vàng, nơi có trung tâm mua sắm, giải trí và khám phá thành phố. Cách thành phố khoảng 250 dặm là khu vui chơi Kruger Park – một trong những nơi có vô vàn trò chơi thú vị.

7. Thái Lan

Mọi người thường nhắc đến Bangkok mà quên đi các thành phố khác như Phuket, Chiang Mai, Pattaya, Khoi Samui và đảo Phi Phi. Với khách du lịch một mình thì Chiang Mai thực sự là điểm đến thu hút với văn hóa Phật giáo cổ xưa với những bức tường thành được xây dựng từ thế kỉ 13.

8. Morocco

Morroco mang đến một loạt các điểm tham quan thu hút bậc nhất như trong các cuốn sách lịch sử. Du khách sẽ tham gia các lữ đoàn cùng vượt qua sa mạc Sahara bằng lạc đà. Vượt qua sa mạc, bạn có thể ghé thăm các điểm tham quan khác như Bờ biển Malabata ở Tangier (quê hương của Hercules!)

9. Thổ Nhĩ Kỳ
 

Viet Nam lot top 10 diem thu vi nhat de du lich mot minh nam 2018 5 1527590228 962 width665height443

Thổ Nhĩ Kỳ là một quốc gia kinh doanh hỗn hợp mang lại sự hài lòng cho du khách. Ở đây bạn sẽ tìm thấy hàng trăm trung tâm mua sắm, bảo tàng và khinh khí cầu (ở Cappadocia). Thổ Nhĩ Kì được ghi nhận là một trong những điểm du lịch an toàn nhất.

10. New Zealand

Bạn đã từng nghe đến vườn quốc gia Fjordland chưa? Đó thực sự là một bộ sưu tập của tất cả các ngọn núi ở cùng một nơi. Khách du lịch trên toàn thế giới cho rằng đây là nơi kết nối, giao thoa của các ngọn núi. New Zealand là một thế giới hoàn toàn mới, tại đây mọi người bỏ qua sự phân biệt và coi trọng tự do xã hội hóa.

Nguồn tin: HỒ NỮ VÂN ANH (Tiền phong)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây