Cẩm nang du lịch Quy Nhơn - Bình Định

Thứ ba - 04/07/2017 14:33
Cẩm nang du lịch Quy Nhơn - Bình Định
Quy Nhơn - Bình Định - nơi có biển nghìn năm sóng vỗ với những bãi cát dài thơ mộng.
Quy Nhơn - Bình Định - nơi có sự u huyền cổ kính của những tháp Chàm và nhiều di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng.
Quy Nhơn - Bình Định - nơi núi non hùng vĩ đã ghi dấu bao chiến công hiển hách của người anh hùng dân tộc áo vải cờ đào Quang Trung - Nguyễn Huệ vào cuối thế kỷ XVIII, của quân dân Quy Nhơn - Bình Định trong những năm kháng chiến chống thực dân Pháp và đế Quốc Mỹ. Quy Nhơn - Bình Định - nơi truyền thống thượng võ từ lâu đã thấm sâu vào trong máu thịt người dân và trở thành bản sắc rất riêng của Quy Nhơn - Bình Định. Nơi nuôi dưỡng và phát triển tài năng của nhiều nhà văn hóa, nhà thơ lớn của dân tộc như: Hàn Mặc Tử, Xuân Diệu, Chế Lan Viên, Yến Lan, Quách Tấn,...
Quy Nhơn - Bình Định - nơi hòa quyện giữa đồng bằng, đồi núi, sông suối và biển cả với những danh thắng nổi tiếng như: Ghềnh Ráng, đầm Thị Nại - bán đảo Phương Mai, Đảo Yến, bãi biển Quy Hòa, Eo Gió - Nhơn Lý...
Quy Nhơn - Bình Định - Nơi tụ hội của các lễ hội văn hóa dân gian đặc sắc, các làng nghề truyền thống độc đáo, phong cách ẩm thực đặc trưng... cùng biết bao điều kỳ thú khác.
Đến Quy Nhơn - Bình Định, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành của biển, của rừng, được cảm nhận cái gió, cái nắng miên man của vùng đất nhiệt đới, được tham quan những làng nghề truyền thống đặc sắc, được thưởng thức các sản phẩm độc đáo, đặc trưng vùng quê biển và được chào đón bằng tình cảm thân thiện và đầy lòng mến khách của người dân nơi đây.
Nhằm quảng bá rộng rãi tiềm năng du lịch đầy triển vọng của Quy Nhơn - Bình Định, chúng tôi trân trọng gửi đến quý độc giả cuốn “Du Lịch Quy Nhơn - Bình Định” để làm tài liệu cho những chuyến du hành, khám phá vùng đất giàu truyền thống này. Hy vọng rằng, sách “Du Lịch Quy Nhơn - Bình Định” sẽ mang lại cho du khách những thông tin cần thiết trước một nơi mà mình sẽ đến.

Tải về tại đây

Tác giả bài viết: TTTTXTDLBD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây