Lễ hội Du lịch xuân Đinh Dậu 2017: Món quà xuân đầy ý nghĩa

Thứ bảy - 18/03/2017 18:40
Chương trình Lễ hội Du lịch (DL) hè Quy Nhơn-Bình Định năm 2016 cùng với sự bùng nổ lượng khách DL đến Bình Định, gắn với thắng lợi toàn diện của ngành DL tỉnh nhà trong năm 2016, Lễ hội DL Xuân Đinh Dậu 2017 được tổ chức từ ngày mùng 3 đến mùng 5 Tết tại Quảng trường Trung tâm tỉnh với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn.

Lễ hội do Sở DL, Hiệp hội DL Bình Định phối hợp một số sở, ngành, doanh nghiệp thực hiện, nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá văn hóa, sản phẩm, dịch vụ DL Bình Định đến với du khách trong và ngoài nước nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017. Đây cũng là dịp để các đơn vị kinh doanh dịch vụ DL, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh kết nối, hỗ trợ kinh doanh, giao lưu, nâng cao tay nghề và chất lượng dịch vụ trong hoạt động DL. Lễ hội cũng nhằm mục đích tạo thêm điểm đến phục vụ người dân và khách DL vui chơi trong dịp Tết. Đây cũng là món quà xuân của ngành DL tỉnh nhà gửi đến nhân dân và du khách đến Bình Định sau khi thực hiện quyết định tách riêng ngành DL và ngành Văn hóa-Thể thao của tỉnh.

Chủ đề tài lộc

Ngoài các chương trình văn nghệ, triển lãm ảnh, ẩm thực, trò chơi dân gian, quảng bá DL…, điểm nhấn của Lễ hội là vườn hoa với nhiều ô hoa rực rỡ sắc màu mang chủ đề sắc xuân, tài lộc, Quy Nhơn biển nhớ…, cùng biểu tượng linh vật của năm Đinh Dậu là cặp gà trống-mái cao trên 5 m được thực hiện bởi các nghệ nhân đã thực hiện đường hoa Nguyễn Huệ - TP Hồ Chí Minh.

 

Sắc xuân

Vườn hoa, biểu tượng linh vật của năm Đinh Dậu sẽ được khai trương vào lúc 20g ngày 28 tháng Chạp. Lễ hội DL xuân Đinh Dậu 2017 sẽ chính thức khai mạc lúc 20g mùng 3 Tết.

Quy Nhơn biển nhớ

Nguồn tin: NGUYÊN VŨ (Theo Báo Bình Định)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây