WorldTrans mở 10 chuyến bay thẳng Cần Thơ - Bangkok - Cần Thơ hè 2017

Thứ ba - 06/06/2017 16:23
Giá vé từ Cần Thơ - Bangkok - Cần Thơ tương đương với giá vé Thành phố Hồ Chí Minh - Bangkok -Thành phố Hồ Chí Minh.
bay thang can tho bangkok
Bà Napasorn Kakai, Tổng cục Trưởng Tổng cục Du lịch Thái Lan trả lời các câu hỏi của phóng viên báo chí 

Tại cuộc họp báo chiều ngày 2/6, ông Trần Tường Huy, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận chuyển Thế giới (WorldTrans) cho biết, nhằm phục vụ nhu cầu du lịch trong dịp hè 2017 của người dân, nhất là học sinh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đến xứ sở Chùa Vàng (Thái Lan) và ngược lại, từ ngày 27/6 đến ngày 2/8/2017, WorldTrans sẽ mở 10 chuyến bay thẳng Charter từ Cần Thơ - Bangkok - Cần Thơ.

Theo ông Trần Tường Huy, việc mở các chuyến bay thẳng này sẽ giúp người dân khu vực Đồng bằng sông Cửu Long rút ngắn thời gian di chuyển khoảng 4 tiếng đi ô tô từ Cần Thơ lên Thành phố Hồ Chí Minh), trong khi giá vé từ Cần Thơ - Bangkok - Cần Thơ cũng tương đương với giá vé Thành phố Hồ Chí Minh - Bangkok -Thành phố Hồ Chí Minh.

Hãng hàng không ThaiVietjet là đơn vị được WorldTrans thuê trọn gói để thực hiện chuyến bay thẳng với thời gian bay là 90 phút bằng máy bay Airbus 320 với sức chứa 179 chỗ.

Các chuyến bay khởi hành từ Cần Thơ - Băngkok cách nhau 4 ngày có 1 chuyến. Thời gian khởi hành đi và về đều vào buổi sáng.

Giá vé khứ hồi đối với hành khách đi lẻ (từ 9 người trở xuống) là 4,8 triệu đồng/người và đối với khách đi theo đoàn (từ 10 người trở lên) là 4,5 triệu đồng/người (đã bao gồm thuế và phí sân bay).

Đây là mức vé dành cho tất cả các công ty du lịch chứ không ưu tiên cho một công ty nào và WorldTrans chỉ bán vé khứ hồi chứ không bán vé cho hành khách đi 1 lượt.

Cũng theo ông Trần Tường Huy, trong năm 2016, tổng lượng khách Việt Nam đến du lịch tại Thái Lan đạt khoảng 900.000 lượt người. Dự kiến năm nay sẽ có 1 triệu lượt khách Việt Nam đến tham quan du lịch tại Thái Lan; trong đó khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và vùng Đồng bằng sông Cửu Long chiếm khoảng 60%. Riêng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long hy vọng sẽ có khoảng gần 100.000 lượt khách đến du lịch tại Thái Lan.

Trước đó, WorldTrans cũng đã mở tuyến đường bay thẳng Cần Thơ - Bangkok - Cần Thơ và một số tuyến từ Cần Thơ - Nha Trang, Cần Thơ - Đà Lạt; trong đó tuyến hoạt động kéo dài lâu nhất được 6 tháng và tuyến khai thác ngắn nhất là 2 tháng sau đó thì tạm ngưng do lượng khách giảm dần không đủ để thực hiện các chuyến bay.

Nguồn tin: Nguồn: TTXVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây